'

0975.585.799

Công ty CP Vật tư và Thiết bị công nghiệp Hải Nam
  • Nền trang con

Bao pp là gì?

Bao pp là gì?

Update: 30-03-2019 09:48:47 | Tin tức

Bao PP  là loại bao có thể được tráng phủ bởi một lớp keo PP có tác dụng tăng cường sự bền chắc của bao, chống thấm, chống ẩm.

Bao pp là loại bao gì?

Bao bì pp được sử dụng rộng rãi

Bao bì PP : là các loại bao dùng rộng rãi  trong  các ngành phân bón,nông sản, thực phẩm, sản xuất công nghiệp với sản phẩm được dệt nên từ hạt pp, hay còn được gọi là hạt nhữa tái sinh cùng với các chất phụ gia khác

Cấu tạo của bao pp để biết thêm về sản phẩm bao bì

Bao PP được làm từ Polypropylen (PP) dệt được thiết kế với kích thước, độ dày phù hợp với khối lượng và tính chất sản phẩm chứa đựng bên trong.

Bao pp đựng xi măng

  • Bao PP  là loại bao có thể được tráng phủ bởi một lớp keo PP có tác dụng tăng cường sự bền chắc của bao, chống thấm, chống ẩm.
  • Bao PP còn có thể được ghép màng OPP kết hợp vưới  công nghệ in ống đồng tạo nên sự đa dạng các  mẫu bao bì với hình ảnh sắc nét cao cấp.
  • Đặc biệt, bao PP còn được ghép với các chất liệu khác như giấy Kraft, MCPP,…để được sử dụng đựng các sản phẩm hóa chất, bột trét tường, xi măng…
  • Công nghệ in ấn được sử dụng chủ yếu cho bao PP là các công nghệ in flexo cho những nội dung đơn giản và công nghệ in ống đồng cho bao ghép màng OPP hiện đại , chất lượng cao.

Công dụng của Bao PP

Bao pp thường được dùng để  chứa sử dụng,  để đóng gói hàng hóa từ 5kg – 50 kg với 2 vai trò sau:

  • Chứa đựng, bao bọc và chịu tải để  đảm bảo độ an toàn cho sản phẩm trong quá trình lưu trữ và vận chuyển.
  • In ấn nội dung hình ảnh có thông điệp ý nghĩa để nhằm phục vụ công tác quảng cáo sản phẩm, tăng tính thẩm mỹ và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Mua bao pp ở đâu?

Ở Việt Nam, HAINAM IME chính là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các các giải pháp bao PP cho nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm  lúa gạo nông sản, phân bón hóa chất, thức ăn gia súc, bao pp dùng trong sản xuất công nghiệp…

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá về bao PP, Quý khách hàng vui lòng gọi Hotline: 0975.585.799

© 2021 CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HẢI NAM

0975.585.799 Đăng ký nhận báo giá