'

0975.585.799

Công ty CP Vật tư và Thiết bị công nghiệp Hải Nam
  • Nền trang con

Quy trình sản xuất bao bì nhựa

Quy trình sản xuất bao bì nhựa

Update: 14-06-2019 09:53:09 | Tin tức

Quy trình sản xuất bao bì nhựa bao gồm: Kéo sợi, Dệt vải PP, In ấn, Tráng ghép, Cắt dán, May, lồng túi, Kiểm tra chất lượng. Mỗi công đoạn được kiểm tra chất lượng theo một quy trình nghiêm ngặt khép kín nhằm mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Tự hào bao bì Hải Nam là nhà sản xuất bao bì chất lượng Hàng đầu

Công ty Bao Bì Hải Nam

Tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực bao bì nhựa tại thị trường cả nước. Chuyên thiết kế in ấn, sản xuất các loại bao bì nhựa PP, bao bì nhựa PP in ống đồng, bao bì nhựa PP tráng PE cao cấp. Ngoài ra sau một thời gian dài nghiên cứu sản xuất bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chúng tôi còn sản xuất được bao bì PP bao bì đựng gạo, bao bì lúa giống, bao bì phân bón, bao bì nông sản, bao bì thức ăn thủy sản, bao bì thức ăn chăn nuô,i bao bì xây dựng, bao bì ngành nhựa, bao bì bột trét tường, bao bì hóa chất, bao bì đựng đường, bao bì chất lượng cao, bao bì xuất khẩu, bao pp in flexo, bao pp in nhiều màu, bao pp in ảnh, bao pp in trục ống đồng. Một loại bao bì rất ít doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa có thể làm được. Có một thiết kế độc đáo hiện được công ty trong nước tin tưởng sử dụng

.

Hình ảnh: Bao bì PP
Quy trình sản xuất bao bì nhựa

Tại công ty chúng tôi công nghệ, máy móc dây chuyền luôn  được cải tiến theo từng giai đoạn phát triển nhằm cung cấp đủ nhu cầu cũng như chất lượng tốt nhất đến thị trường. Quy trình sản xuất bao bì nhựa bao gồm các công đoạn sau:

    Kéo sợi

Nguyên liệu hạt nhựa PP sẽ được trộn với các chất phụ gia để cho ra sản phẩm sợi trắng trong, trắng đục hay màu tùy vào yêu cầu của bao bì trước khi nung kéo thành sợi. Thành phẩm của công đoạn này sẽ là các cuộn chỉ PP

    Dệt vải PP

Các cuộn chỉ sẽ được đưa vào các máy dệt. Sản phẩm sẽ có dạng cuộn với chiều dài là 5000m và chiều rộng tùy theo kích thước sản phẩm.

    In ấn

Màng dùng để in ấn là màng BOPP/giấy hoặc in trực tiếp trên vải PP dệt. Tùy theo yêu cầu của khách hàng sẽ sử dụng loại vật liệu và công nghệ in ấn phù hợp. Mỗi phương pháp sẽ cho ra hình ảnh khác nhau

    Tráng ghép

Bán sản phẩm ở công đoạn in ấn, dệt sẽ được tráng ghép với nhau nhờ keo PP tạo thành cuộn màng phức hợp.

    Cắt dán

Cuộn màng phức hợp sẽ được chuyển sang máy cắt dán tạo thành hình ống và có kích thước theo thỏa thuận ban đầu với khách hàng.

    May, lông túi

Tại đây các túi lồng PE/HD/Giấy sẽ được cho vào túi (có thể có hoặc không). tùy vào loại bao dày hay mỏng mà lựa chọn may gấp đáy hoặc may  nẹp. Đối với may gấp đáy thì sản phẩm sẽ nhỏ hơn 3cm so với bán thành phẩm

    Kiểm tra chất lượng

Qua mỗi công đoạn bán thành phẩm sẽ được kiểm tra chất lượng đến khi sản phẩm hoàn thành. Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu trong quá trình sản xuất.
Công nghệ in ấn bao bì nhựa

Với mỗi loại bao bì và tùy theo mục đích sử dụng sẽ áp dụng một phương pháp in ấn phù hợp. Đối với các loại bao bì tầm trung thường được sử dụng phương pháp in flexo. Các loại bao bì cao cấp hơn sử dụng phương pháp in ống đồng và in offset.

Phương pháp in flexo: là phương pháp sử dụng trục in được làm bằng nhựa Polymer. Các chi tiết in sẽ được khắc lồi lên trên khuôn nên phương pháp này chỉ in được những thông tin, hình ảnh đơn sắc. Đáp ứng được yêu cầu của sản xuất công nghiệp.

Hình ảnh: Máy in flexo

Phương pháp in ống đồng: một trong những phương pháp in ấn hiện đại. Sử dụng trục in được làm bằng ống đồng các chi tiết in ấn sẽ được khắc chìm. Mỗi làm in tối đa được 6 trục in nên hình ảnh của phương pháp này chân thực và đẹp. Nhưng phương pháp này phải đầu tư trục in khá cao nên các doanh nghiệp có nguồn vốn đầu tư nhỏ cần phải cân nhắc sử dụng cho phù hợp.

Hình ảnh: Máy in ống đồng

Phương pháp in offset: Thường được sử dụng in các loại giấy dùng để tráng ghép với vải dệt PP. Phương pháp này sử dụng cho các loại sản phẩm mang tính thăm dò thị trường, dùng để xuất khẩu. Vì in ấn được những hình ảnh phức tạp, tạo sự thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. Ưu điểm của phương pháp này là chi phí đầu tư bảng film thấp chỉ từ 1-2 triệu giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp. Nhưng phương pháp này chỉ in theo từng tờ nên không đáp ứng trong sản xuất công nghiệp với số lượng lớn.

Hình ảnh: Máy in offset
Ứng dụng của bao bì nhựa

Bao bì nhựa ngày này có rất nhiều ưu điểm nên được ứng dụng rộng rãi trong đời sống con người. Đi bất cứ đâu cũng có thể bắt gặp từ chợ, tạp hóa đến các siêu thị, hội chợ thương mại,… Bao Bì Hải Nam được nhiều công ty tin tưởng đồng hành như:

    Ngành phân bón: Tập Đoàn Quế Lâm, Tổng Công Ty Nông Dược 2, Công Ty Điền Trang, Công Ty Thiên Phú Điền,…
    Ngành xây dựng: Công ty Sơn Cô Va, Công Ty GPS Việt Nam, Công Ty Nishu su,…
    Phụ gia thức ăn thủy sản: Tập Đoàn ANV Pharma, Công Ty Rep, Công Ty Thú Y Cần Thơ, Công Ty RHW VIệt Nam,…
    Ngành hóa chất: Công Ty Rock team, Công ty K&H, Công Ty Hóa Gia Khang, Công Ty Đạt Thành Phát, Công Ty Châu Âu ViNa
    Nông sản: Công Ty Tân Châu Phát, Công Ty Phát Lợi, Công Ty Gạo Sạch 909, Công Ty Đồng Xuân,…

Trải qua nhiều năm hoạt động sản xuất chúng tôi không ngừng cải tiến phát triển công nghệ dây chuyền sản xuất. Ngày nay chúng tôi có trong tay đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân tay nghề cao và nhiều loại máy móc sản xuất hiện đại. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn từ cách chọn loại bao bì, mẫu thiết sao cho phù hợp với sản phẩm mà doanh nghiệp muốn kinh doanh.

© 2021 CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HẢI NAM

0975.585.799 Đăng ký nhận báo giá