'

0975.585.799

Công ty CP Vật tư và Thiết bị công nghiệp Hải Nam
  • Nền trang con

Bao bì đựng gạo đẹp

Bao bì đựng gạo đẹp

Update: 27-06-2019 02:26:25 | Tin tức

Bao bì đựng gạo đẹp là bao bì pp được tráng PE với độ mỏng và dai thích hợp để đựng gạo các loại: bao bì 5kg, bao bì 10kg, bao bì 20kg, bao bì 50kg,..

Bao bì đựng gạo thường được sử dụng như hình

bao bì đựng gạo

Ngoài ra còn có bao tráng PE

Bao bì đựng gạo miệng cắt nhiệt

Ảnh thực tế bao bì đựng gạo đã tráng PE của HaiNam IME

Bên mình chuyên sản xuất bao bì đựng gạo đẹp.
Trước kia, các doanh nghiệp chỉ cần một bao bì gạo vừa đủ để chứa đựng , bảo quản gạo hoặc có thể in ấn các thông tin cần thiết để người tiêu dùng nhận biết nhãn hiệu của mình .

Nhưng ngày nay, khi mà người tiêu dùng có quá nhiều sự chọn lựa, thì bao bì chính là một trong những lợi thế cạnh tranh, yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng, các doanh nghiệp bắt đầu quan tâm đến một bao bì gạo đẹp, chất lượng, mang tính chuyên nghiệp hơn, để nâng cao giá trị thương hiệu của mình.

Mở rộng hơn, một vấn đề nan giải của chính phủ từ trước đến nay: Việt Nam chúng ta được đánh giá là nước có lợi thế cạnh tranh đặc biệt trong sản xuất lúa gạo, điều kiện tự nhiên rất thích hợp cho sản xuất lúa với 2 đồng bằng châu thổ lớn, người nông dân có kinh nghiệm trồng lúa với nền văn hóa lúa nước từ lâu đời.

Hiện Việt Nam đang đứng vị trí thứ ba trên thế giới về xuất khẩu gạo, tuy nhiên giá trị gạo Việt Nam lại rất thấp so với các nước khác?

Tính năng, cấu trúc bao bì đựng gạo

Hiểu được thực trạng đó, Bao Bì Ánh Sáng luôn cố gắng hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp gạo Việt trong việc xây dựng một bao bì chuyên nghiệp, bao bì PP in ống đồng – bao bì gạo xuất khẩu được thiết kế chuyên nghiệp, xây dựng một hình ảnh đặc trưng riêng của sản phẩm gạo Việt Nam bởi các tính năng:

  • Cấu trúc bao bì chắc chắn nhờ lớp vải PP dệt có độ bền dai, chịu được sức va đập tốt, đảm bảo không vì vỡ/bung trong quá trình đóng gói và vận chuyển đến tay người tiêu dùng.
  • Chất lượng in ấn sắc nét với màu sắc bắt mắt, hình ảnh chất lượng cao, mang tính thẩm mỹ cao, chân thực, gây ấn tượng và thu hút khách hàng.
  • Tính năng chống nước rất tốt, nhất là khi xuất khẩu cần phải duy chuyển trên biển dài ngày.

                                                                       Hình ảnh cận cảnh bao bì đựng gạo loại đẹp

 Đây là  loại bao bì đựng gạo đã tráng pp để tăng độ dẻo dai bề chắc. Bao bì loại này thường đựng đượng nhiều hơn với khống lượng 50 Kg, do đó tiết kiệm chi phí sản xuất cho doanh nghiệp

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì đựng gạo, kết hợp cùng đội ngũ nhân viên trẻ – năng động – tâm huyết, chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành và mang đến cho các doanh nghiệp Việt một giải pháp đóng gói bao bì gạo Việt Nam toàn diện về chất lượng, hình ảnh, định vị thương hiệu gạo Việt Nam trên thị trường thế giới.

Vui lòng gọi ngay số 0975.585.799 để được tư vấn trực tiếp.

© 2021 CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HẢI NAM

0975.585.799 Đăng ký nhận báo giá