'

0975.585.799

Công ty CP Vật tư và Thiết bị công nghiệp Hải Nam
  • Nền trang con

sản xuất bao bì đựng gạo

sản xuất bao bì đựng gạo

Update: 30-03-2019 02:41:52 | Tin tức

Bạn là công ty sản xuất lương thực, sản xuất lúa gạo đứng đầu cả nước? Bạn đang băn khoăn muốn mua bao bì pp in, bao pp trong tráng PE.. loại nào tốt cho công ty của mình?

 

Bao PP đựng gạo được làm từ những hạt nhựa nguyên sinh nhập khẩu về từ các nước phát triển như Ả Rập, Thái Lan, nhà máy sản xuất nhựa Trung Quốc. PP là từ viết tắt của Polypropylen có tính chất khá bền vững, không bị kéo giãn chịu được tải trọng cao, không bị bung vỡ trong quá trình đóng gói và vận chuyển. Khi hạt nhựa đã tạo ra thành vải dệt PP bề mặt có độ bóng cao in ấn dễ dàng thẩm thấu. Cho ra một sản phẩm đẹp mắt ấn tượng đi vào lòng người và quyết định mua hàng.
Bạn là công ty sản xuất lương thực, sản xuất lúa gạo đứng đầu cả nước?

Khi hạt nhựa đã tạo ra thành vải dệt PP bề mặt có độ bóng cao in ấn dễ dàng thẩm thấu. Cho ra một sản phẩm đẹp mắt ấn tượng đi vào lòng người và quyết định mua hàng.

Bạn đang tìm cho mình một đơn vị sản xuất chất lượng, cung cấp nhu cầu của mình đừng ngần ngại khi liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Hotline: 0975.585.799

Bạn đang băn khoăn muốn mua bao bì pp in, bao pp trong tráng PE.. loại nào tốt cho công ty của mình? 

Bạn muốn thương hiệu mình nằm trọn niềm tin trong tam trí người tiêu dùng?

Đến với chúng tôi: Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị Công nghiệp Hải Nam chuyên cung cấp, thiết kế, in ấn các loại bao bì chứa đựng. Đem lại việc đóng gói hiệu quả và gây nổi bật đến người mua với sản phẩm cùng loại. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi 0975.585.799

 

© 2021 CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HẢI NAM

0975.585.799 Đăng ký nhận báo giá